ĂN GÌ, UỐNG GÌ ĐỂ NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG CỦA CƠ THỂ?

Sức đề kháng của cơ thể suy yếu đồng nghĩa với nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm tăng cao, đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp như ho, cảm cúm,... Do đó, để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngoài việc luyện tập thể dục thể thao, bạn nên bổ sung thêm những loại thực phẩm và thức uống dưới đây:

1. Thực phẩm giàu vitamin C:

Cam, chanh, cải bắp, tỏi, hành tây hay ngò tây,… đều rất giàu vitamin C. Dưỡng chất này giúp làm tăng khả năng sản sinh của bạch cầu trong máu, giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

2. Thịt bò, thịt gà và các loại hải sản:

Nguồn kẽm dồi dào có trong thịt bò, thịt gà và các loại hải sản như tôm, sò, nghêu,.. rất cần thiết cho cơ thể, giúp phát triển các tế bào bạch cầu, tế bào miễn dịch, qua đó nhận biết và tiêu diệt được các vi khuẩn, virus xâm nhập vào cơ thể.

3. Gừng tươi hoặc trà gừng:

Ăn gừng tươi hoặc uống trà gừng thường xuyên giúp kháng viêm, cải thiện lưu thông máu, giúp tăng khả năng loại bỏ độc tố và đảm bảo hoạt động chống virus diễn ra hiệu quả.

4. Uống đủ nước sạch:

Nước rất cần thiết để duy trì sự hoạt động bình thường của các cơ quan trong cơ thể. Cơ thể khát nước sẽ khiến cổ họng bị khô, tạo điều kiện cho virus gây bệnh xâm nhập. Do đó, việc uống đủ nước sạch và giàu vi khoáng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn góp phần làm tăng sức đề kháng của cơ thể.

Mẹo an toàn và tiết kiệm: Sử dụng nước lọc sạch từ máy lọc nước Belife không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hỗ trợ đắc lực trong việc phòng ngừa nguy cơ nhiễm bệnh, mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Hotline: 1900 8604